Tuesday 12 May 2015

నా భావాలకి,అభిరుచుచులకి తగ్గ వ్యక్తి ఒకరు స్నేహితుడిగా/స్నేహితురాలిగా కావాలి నాకు...!!! " నాకూ స్నేహితులు ఉన్నారు , వాళ్ళందరితోనూ బాగా మాట్లాడతాను,బాగా కలివిడిగానే ఉంటాను,కానీ ఎందుకో తృప్తి కలగట్లేదు వారితో ఊరికనే మామూలు మాటలు మాట్లాడాలంటే అప్పుడప్పుడూ...!!! నా ఆలొచనలకి దగ్గర స్థాయి గల వ్యక్తులు ఎవరూ నా మిత్రులుగా లేరు నా చుట్టూరా,అందుకే ఇలా నా అభిరుచులకి తగ్గ వ్యక్తి స్నేహితుడిగా కావాలి అని ఇలా పోష్ట్ చేస్తున్నాను. నేను నా స్నేహితుడిగా ఉండే వ్యక్తి నుంచి ఈ లక్ష్ణాలను ఆశిస్తున్నాను...!!! 1. సంగీతం పట్ల,సాహిత్యం పట్ల ఆసక్తి కలిగి ఉండి చక్కని అభిరుచి కలిగి ఉండాలి వాటిపై. 2. ప్రకృతి ప్రేమ అంతో ఇంతో కలిగి ఉండాలి. 3. హేతువాది,తర్కాన్ని నమ్మేవారు అయ్యుండాలి. 4. మాటకి విలువ తెలిసి ఉన్నవారై ఉండాలి. 5. ఆ స్నేహం వల్ల నీకుగాని అతనికిగాని ఉపయోగం కలిగేలా ఉండాలి మాటలన్నీ. ఇవేవో నా అభిరుచి ,నా భావాలు ఇంత గొప్పవి అని తెలియచెప్పటానికి రాయట్లేదు,నిజంగా అలాంటి లక్ష్ణాలు కొన్నైనా ఉన్న వ్యక్తులు దొరికితే మనస్పూర్తిగా వారితో స్నేహం చెయ్యలనే ఒకే ఒక్క ఆశ అంతే, మీలో ఆ లక్ష్ణాలలో ఒకటి కలిగి ఉన్నా నాకు ఫ్రెండ్ రిక్వష్ట్ పెట్టండి ప్లీజ్


No comments:

Post a Comment